Thành thạo tin học văn phòng, lợi thế lớn khi xin việc

Hiện nay, các nhà tuyển dụng ngày càng đòi hỏi yêu cầu cao về kĩ năng tin học văn phòng, do đó việc thành thạo kỹ năng mềm này sẽ giúp bạn có được lợi thế lớn khi ứng tuyển xin việc


1. Tại sao cần phải thành thạo kỹ năng tin học văn phòng?

Tin học văn phòng là một trong những kĩ năng mềm quan trọng và cần thiết nhất hiện nay. Bởi vậy, thành thạo tin học văn phòng chính là lợi thế lớn cho bạn không chỉ trong trường lớp, khi xin việc, khi làm bất kỳ công việc nào sử dụng máy tính, hay thậm chí khi các bạn đã là một nhà quản lý, giám đốc nó cũng không bao giờ thừa. Không những có lợi cho chính bản thân các bạn, mà còn khiến các bạn không trở thành một kẻ "KHUYẾT TẬT IT" trong mắt bạn bè và đồng nghiệp!
Khi mà yêu cầu của nhà tuyển dụng hiện nay ngày càng trở nên coi trọng và khắt khe hơn với các kĩ năng quan trọng về : Word, Excel, kèm theo là Powerpoint, …thì đòi hỏi bắt buộc mỗi cá nhân phải tự hoàn thiện các kĩ năng mềm cho bản thân mình. 
Chính vì vậy, các bạn nên chuẩn bị trước cho mình hành trang kiến thức cơ bản về tin học, chịu khó tìm tòi và học hỏi để có thể tự tin khi bước ra ngoài xin việc.
Tuy nhiên việc học lý thuyết trong trường học không bao giờ là đủ. Đối với những bạn còn là sinh viên, để có thể ứng dụng thành thạo tin học văn phòng ở bên ngoài thực tế hoặc với những người còn hạn chế về khả năng thực hành thì cần phải luyện tập thực hành tin học nhiều hơn bao giờ hết.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét