Nokia N9 với những thông tin rò rỉ đầu tiên - màn hình không viền sexy, màu xanh bóng bẩy đầy bí ẩn.

NOKIA cái trên thân thuộc nhưng đã vắng bóng khá lâu trên thị trường Smartphone cao cấp sẽ trở lại với siêu phẩm Nokia N9 và lần nay là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Samsung Galaxy note 8 và iPhone X.


Mới đây thì trên trang tin tức Nokiapoweruser vừa xuất hiện hình ảnh của một chiếc Nokia 9với phiên bản Polished Blue (xanh bóng) khá bắt mắt vs màn hình cong và tràn ra 2 bên tương tự như galaxy S8 và Note 8 của Samsung. Bên cạnh đó phần mặt lưng dường như cũng được làm xong về 2 bên như ta có thể thấy ở trong hình.

Camera sẽ được cải thiện đáng kể với hệ thống camera kép, nhiều khả năng là sử dụng hệ thống kính Zeiss như truyền thống của Nokia, kèm theo đó là cảm biến vân tay cũng được đặt ở mặt lưng.

Nokia 9 có thể sẽ được trang bị bộ nhớ RAM ít nhất là 6GB - 8GB, bộ nhớ trong 128GB và tất nhiên là chuẩn chống nước và bụi IP68. Sắp tới Nokia sẽ là con át chủ bài trong HDMD Global và có mức giá vào khoản 749 EUR.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét