Blockchain không chỉ là nền tảng của tiền ảo, bạn còn cần phải biết 7 ứng dụng Blockchain dưới đây

Khi mới học về blockchain, nhiều người sẽ nghĩ rằng ứng dụng độc nhất vô nhị của nó là dành cho các dịch vụ tài chính. tuy thế, bolckchain còn có ảnh hưởng lớn hơn rất nhiều với khả năng đổi thay cả khuân mặt của ngành tài chính.


Hỗ trợ thương mại

Rất nhiều hoạt động kinh dinh hệ trọng đến xuất khẩu và nhập cảng hàng hoá khác nhau. Để duy trì hồ sơ của hàng hoá đó là một công việc khôn xiết phức tạp dù có là bằng tay hoặc thậm chí là với cả sự giúp sức từ máy tính – bởi do bất cứ ai cũng có khả năng sửa đổi. Do đó mà blockchain sẽ trở thành một giải pháp vô cùng hạp.


Buôn bán

Ngành thương nghiệp là một hoạt động phức tạp khác dựa trên việc duy trì sổ sách cho mỗi giao tiếp trong khi kinh doanh.Do đó, blockchain tự động hóa quy trình và lưu trữ hồ sơ cho nhu cầu hiện tại và mai sau mà không hề có bất kỳ sự khuyết điểm nào. Như vậy, trong ngày mai sẽ càng có nhiều công ty phụ thuộc vào blockchain là điều dễ hiểu. 

Các giao du xuyên biên giới

Các giao tiếp xuyên biên cương cũng chính là các giao thiệp ngoại hối. hiện tại nó hoạt động với sự viện trợ của các tài khoản Nostro / Vostro. Nostroi có nghĩa là trương mục của chúng ta, nơi mà ngân hàng trong nước mở một tài khoản tại ngân hàng nước ngoài. Vostro có nghĩa tên được các ngân hàng nước ngoài dùng để ám chỉ tài khoản của bạn. Để chuẩn hóa các giao tế như vậy, và giữ hồ sơ đúng – Blockchain chính là biện pháp xử lý tốt nhất. 
Bảo hiểm 

Blockchain có vai trò rất lớn trong ngành bảo hiểm. Bởi việc xử lý khiếu nại từ khách hàng vì những lý do biệt lập là một công việc thực thụ rất khó khăn. Trong khi đó, Blockchain giúp đơn giản hóa các task phức tạp như vậy và giúp ngành Bảo hiểm thực hiện khiếu nại mà không có bất kỳ sơ sót nào. Nhờ vậy mà giúp tăng sự tin cẩn của khách hàng.

Chính phủ 

Có những nhiệm vụ thực thụ khó khăn mà chính phủ cần phải giải quyết cho nhu cầu của người dân. Ngoài ra, các kế hoạch được đưa ra luôn phải có danh sách giao tiếp hợp, để có thể giúp họ tối ưu hoá các nguồn lực và tự động hóa việc ra quyết định. Nói cách khác, blockchain chính là giải pháp sạch cho những tình huống trên.

săn sóc sức khỏe 

săn sóc sức khỏe cũng là một trong những ngành công nghiệp quan trọng của người dân. Do đó, nó cần duy trì các hồ sơ y tế một cách hiệu quả và an toàn. Đối với Blockchain, đây là một nhiệm vụ không có gì dễ hơn.

Internet of Things 

IoT là một trong những chủ đề công nghệ được nói đến nhiều nhất trong các áp dụng trực tuyến. Đối với hệ thống như vậy, nó sẽ cần phải bảm đảm các giao thiệp khác nhau có thể diễn ra giữa các thiết bị cũng như ghi chép dữ liệu xác thực. Nói cách khác, hệ thống phải được an toàn và tự động hóa. Blockchain chính là một trong những tốt nhất để thực hành điều này.

Học tester ở hà nội

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét