Binance Labs dẫn đầu với 30 triệu đô trong vòng gây quỹ của đồng tiền mã hóa mới

MobileCoin, một đồng tiền mã hóa mới giao hội vào quyền tây riêng, đã thông báo rằng Binance Labs sẽ dẫn đầu với 30 triệu đô trong vòng gây quỹ cho dự án, theo một bài đăng trên Medium ngày 24 tháng 4.

Bài đăng trên blog nói rằng trung tâm nghiên cứu công nghệ Blockchain kết liên với sàn giao tế tiền điện tử Binance đang dẫn đầu một vòng đầu tư với khoản đầu tư trị giá 30 triệu đô la bằng Bitcoin (BTC) và Ethereum (ETH). Theo TechCrunch, đồng tiền mã hóa mới có thể “tận hưởng” việc “ưu tiên xem xét” để được liệt kê trên Binance như là một phần của mối quan hệ.”

Ngoài việc làm việc với Binance Labs, MobileCoin còn có nhân tài trong bộ phận lãnh đạo như Moxie Marlinspike, người sáng lập ứng dụng nhắn nhe được mã hóa Signal, với vai trò cố vấn kỹ thuật. Shane Glynn, người đã từng là cố vấn sản phẩm tại Google từ năm 2010, làm cố vấn pháp lý, bảo đảm MobileCoin tuân các quy định về crypto.

Trong white paper của MobileCoin được ban bố vào tháng 12 năm 2017, những người sáng tạo của dự án đã miêu tả ý định phát triển một “đồng tiền mã hóa nhanh, riêng tư và dễ sử dụng, có thể được triển khai trong môi trường hạn chế tài nguyên cho những người dùng không được trang bị khóa bảo mật đáng tin cẩn trong một thời kì dài, mà không mất đi quyền kiểm soát trương mục bằng một dịch vụ xử lý thanh toán.”

MobileCoin cho biết sẽ sử dụng Giao thức Đồng thuận Stellar để đồng bộ hóa với mạng của đồng coin và bảo đảm khả năng mở rộng và tốc độ, trong khi sản phẩm cuối sẽ được tích hợp vào vận dụng nhắn tin di động:

“MobileCoin được thiết kế sao cho các vận dụng nhắn tin di động như WhatsApp, Facebook Messenger, hay Signal có thể tích hợp với ví MobileCoin.”

Binance Labs đã bình luận về việc đầu tư:

“Một đồng bạc mã hóa ưu tiên trên di động, thân thiện với người dùng, như MobileCoin, đóng một vai trò quan yếu trong việc thúc đẩy sự chấp nhận tiền mã hóa chính thống. hàng ngũ MobileCoin và Binance Labs san sẻ một tầm nhìn chung và chúng tôi tự hào là một người ủng hộ những gì họ đang làm.”

Mới đây, Binance đã hợp tác với Crypto Savannah, tổ chức blockchain của Uganda. Sự hiệp tác này dự định sẽ hỗ trợ sự phát triển kinh tế của nhà nước Đông Phi bằng cách tạo việc làm và cuốn đầu tư vào giang san.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét