Instagram ra mắt trang đăng ký cho người dùng Android

ảnh minh họa ? học lập trình android

Instagram chỉ cho  iPhone đã được quá lâu, và tổng giám đốc của nó đã rất muốn về kế hoạch của họ cho các nền móng khác, mà nó có thể được khó để tin rằng công ty sẽ bao giờ phát hành một áp dụng cho Android. Và không, nó vẫn chưa ban bố ngày ra mắt, nhưng nếu bạn là chủ sở hữu Android muốn có áp dụng, bạn nên truy cập trang này và đăng ký ngay hiện giờ.

Đầu tháng này, khi Alexia Tsotsis của NIIT-ICT Hà Nội đã phỏng vấn người đồng sáng lập Kevin Systrom ở miền Nam Tây Nam, anh ta trêu chọc khán giả bằng cách vẫy tay chào xung quanh áp dụng Android trên sân khấu. hình như nó chưa sẵn sàng cho một bản demo thực sự, nhưng ông tuyên bố rằng "theo một số cách, nó tốt hơn so với vận dụng iOS của chúng tôi."

Trong Q & A, Systrom cũng cho biết ứng dụng đã có hơn 27 triệu người dùng đã đăng ký. Nói cách khác, Instagram đang phát triển một clip điên rồ trên iPhone một mình, cảm ơn bạn rất nhiều.

Trang đăng ký Android mới có tức thị không thêm thông tin. Nó chỉ hỏi, "Bạn muốn là người trước tiên xếp hàng cho Instagram trên Android?" Và cho phép người dùng nhập địa chỉ email của họ. Tuy nhiên, đó là một dấu hiệu cho thấy công ty muốn bắt đầu xây dựng sự phấn khích Android. Và nếu bạn đăng ký, có thể bạn sẽ nghe về ứng dụng trước khi thực hành.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét