Google cho biết hơn 8 triệu người sử dụng dịch vụ WiFi miễn phí tại các nhà ga ở Ấn Độ


Trở lại năm 2015, Google đã khởi xướng một sáng kiến ​​mang Wi-Fi miễn phí đến các ga đường sắt của Ấn Độ và ngày nay công ty khổng lồ công nghệ Mỹ đã thông tin rằng chương trình đã vượt qua mục tiêu đạt 400 đài, vấn được 8 triệu người dùng trong quá trình này.

Các mốc quan yếu đã được nhấn ngày hôm nay khi nhà ga Dibrugarh ở bang Đông Bắc Assam đã trực tuyến.

Google đã cung cấp một số thông tin chi tiết về quy mô khuôn khổ tiếp cận của chương trình khi tiết lộ rằng hơn tám triệu người sử dụng WiFi dựa trên đường sắt mỗi tháng. làng nhàng, hãng cho biết, người dùng tiêu thụ 350MB dữ liệu mỗi phiên với một nửa hoạt động trực tuyến duyệt chương trình WiFi chí ít hai lần mỗi ngày.

Trong một dấu hiệu khác về quy mô, Google bắt đầu kiếm tiền từ sáng kiến ​​đầu năm nay bằng cách cung cấp các kết nối tốc độ cao với mức giá. Tùy chọn tiêu chuẩn bao gồm lăng xê để phát triển doanh thu cho Google và các đối tác của Google, bao gồm Đường sắt Ấn Độ và RailTel.

Việc tiếp cận hàng triệu người dùng và hơn 400 đài phát triển là ấn tượng nhưng Google nói rằng hành trình của nó “vẫn chưa hoàn thành.” Ngoài các trạm kết nối, hãng muốn thêm WiFi miễn phí cho các điểm kết nối khác trên khắp Ấn Độ.

“Ấn Độ có dân số người sử dụng Internet lớn thứ hai trên thế giới, nhưng vẫn còn gần một tỷ người Ấn Độ không trực tuyến. Có hàng triệu hành trình thay đổi cuộc sống khác mà vẫn chưa được thực hiện. Chúng tôi nhận thấy rằng không phải tuốt luốt mọi đứa ở Ấn Độ đều sống hoặc làm việc gần một nhà ga xe lửa, ”Caesar Sengupta, phó chủ toạ Nhóm Tiếp theo của Google, đã viết trong một bài đăng trên blog.

Chương trình cũng lấy gốc ở nước ngoài. Google đã mở mang nó sang Indonesia và Mexico và Sengupta cho biết họ sẽ sớm tìm ra “nhiều quốc gia hơn nữa”.

Google không phải là công ty đồ sộ công nghệ tiên phong tiên phong trong mô hình Wi-Fi miễn phí. Người kế nhiệm Facebook cho Internet.org - chương trình đã bị cấm ở Ấn Độ vì vi phạm các quy định về tính trung lập ròng - được đưa ra ở Ấn Độ năm ngoái. Công ty đã không nói nhiều về nó, nhưng nó không có bất kỳ thứ gì giống như quy mô na ná như của Google.

Wi-Fi miễn phí không phải là chiến lược duy nhất dành riêng cho Ấn Độ từ Google. Công ty Mỹ đã đưa ra một loạt các dịch vụ địa phương ở Ấn Độ, bao gồm các phiên bản thân thiện với dữ liệu của các áp dụng hàng đầu, mạng tính sổ di động có tên Tez, dịch vụ giao hàng thực phẩm và gần đây nhất - một mạng tầng lớp cho cộng đồng địa phương.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

2 nhận xét:

  1. Very informative ! Indian cyber Army gives Best Ethical Hacking Training in noida in view of current industry principles that causes participants to anchor positions in their fantasy occupations at MNCs.

    Trả lờiXóa
  2. Breaking news ! Reserve Bank of India’s (RBI) deadline given to banks to snap the ties with entities that cope with crypto currencies finally ends. Ever since the ban was obligatory, there was sentiment that the crypto currency market can survive the RBI ban.

    Trả lờiXóa