IBM đã tự tay giết Bluemix, sau khi giết SoftLayer một năm trước đó


25 tháng 10 năm 2016, IBM quyết định thay thế tên “SoftLayer” bằng Bluemix.

Và vào thứ ba tuần này, công ty đã thay đổi nó một lần nữa, rằng “Bluemix bây giờ sẽ là IBM Cloud”.

Lý do từ phía công ty đưa ra là “chúng tôi đang hợp nhất thương hiệu Bluemix với thương hiệu IBM Cloud vì chúng đã là một.”

Tất cả mọi thứ mà IBM sẽ được đại diện bởi cái tên IBM Cloud như: Watson, PaaS, SaaS và các sản phẩm tương tự.

Không có nhiều sự thay đổi mà chỉ đơn giản là xây dựng thương hiệu: công ty đảm bảo tất cả những gì hiện có trên “Bluemix” sẽ tiếp tục vận hành.

Tất nhiên sẽ có một logo mới IBM đã tìm ra một biểu tượng khá rõ ràng: một đám mây với ánh mặt trời phía sau nó, gợi ý về một bình minh mới hoặc những tính năng mới.

Sự tái sinh thực sự trong mảng Cloud của IBM vẫn còn vài tháng trước khi diễn ra. Như Gartner đưa tin vào tháng 6 năm 2017, Cloud hiện tại của IBM là SMB-centric và nó không thể sánh với các đối thủ về một số tính năng cơ bản của IaaS. Công ty hy vọng sắp xếp thành công mọi thứ trong năm nay, tuy nhiên dự án mang tên “Genesis” – đã thất bại và dự kiến ​​sẽ không phát hành, ít nhất là đến giữa năm 2018.

Nếu mọi việc suôn sẻ. Nhưng Gartner lưu ý, “IBM, trong suốt lịch sử hoạt động của họ về IaaS, nhiều lần gặp phải những vấn đề kỹ thuật gây ảnh hưởng tiêu cực đến thời gian của nó được tung ra thị trường.” Có lẽ Big Blue sẽ tập trung làm tốt điểm này, hơn là việc chú trọng vào một cái tên.

xem thêm : học iot ở đâu
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét