xử lý mã độc gián điệp trên nền Windows cho doanh nghiệp

Trong 2 ngày 9 - 10/11/2017, khóa đào tạo an toàn thông tin nâng cao dành cho cán bộ kỹ thuật của các cơ quan, doanh nghiệp với chủ đề “Các kỹ thuật săn tìm và xử lý mã độc gián điệp trên nền tảng Windows” sẽ được tổ chức tại Hà Nội.


Hiệp hội an toàn thông tin Việt Nam (VNISA) vừa cho biết, trong khuôn khổ các sự kiện của Ngày An toàn thông tin Việt Nam năm 2017, VNISA sẽ phối hợp cùng với Cục An toàn thông tin – Bộ TT&TT tổ chức khóa đào tạo an toàn thông tin nâng cao về chủ đề “Các kỹ thuật săn tìm và xử lý mã độc gián điệp trên nền tảng Windows” (Hunting and Incident Response Techniques on the Windows Platform).

Dự kiến sẽ được truyền đạt bằng tiếng Việt bởi giảng viên là chuyên gia an toàn thông tin người Mỹ gốc Việt, ông Bruce Dang, khóa đào tạo ngắn hạn này cung cấp cho học viên là các cán bộ kỹ thuật phụ trách CNTT, An toàn thông tin tại các cơ quan, doanh nghiệp những kiến thức, kỹ năng cơ bản để biết cách ứng phó với những sự cố mất an toàn thông tin xảy ra trên nền tảng Windows.

Theo thông tin từ VNISA, chuyên gia Bruce Dang là lãnh đạo đội “penetration testing” tại Microsoft, đội “tinh nhuệ nhất” của Microsoft và chịu trách nhiệm về sự an toàn của tất cả những sản phẩm phần mềm và phần cứng mới của hãng Microsoft trong vòng 10 năm từ 2015 trở về trước. Ông là tác giả của nhiều các kỹ thuật phân tích mã khai thác lỗi trong Microsoft Office, dịch ngược mã nhân hệ điều hành, nghiên cứu về virút máy tính Stuxnet và là diễn giả của nhiều các hội thảo uy tín nhất thế giới về security và hacking. Chuyên môn chính của ông là về nhân Windows và dịch ngược mã nguồn . Đặc biệt ông là tác giả cuốn sách “Practical Reverse Engineering” là một trong những cuốn sách nổi tiếng và bán chạy nhất về An toàn thông tin trên thế giới tới thời điểm này.

Thời điểm hiện tại, ông Bruce Dang đã rời Microsoft để thành một một công ty startup riêng về an toàn thông tin tại Mỹ . Công ty startup của vị chuyên gia này tuy mới nhưng đã là đối tác tin cậy của hàng loạt các cơ quan quan trọng của Mỹ như: Bộ an ninh nội địa Hoa Kỳ, Không quân Hoa Kỳ, Hải quân Hoa Kỳ và Bộ Quốc phòng Singapore...

Về khóa đào tạo ngắn chủ đề “Các kỹ thuật săn tìm và xử lý mã độc gián điệp trên nền tảng Windows”, VNISA cho biết thêm, do đây là khóa học tập trung nhiều về thực hành nên các học viên được đề nghị mang theo máy tính xách tay và sẽ được hỗ trợ ăn trưa miễn phí, tài liệu khóa học.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét