Bitcoin vượt ngưỡng 11.500 USD, lộ diện 2 tỷ phú bitcoin đầu tiên

Tiền ảo bitcoin lại gặt hái kỷ lục mới, biến 2 anh em sinh đôi Cameron Winklevos và Tyler Winklevos trở nên 2 tỷ phú bitcoin trước hết trên thế giới.

Bitcoin chứng kiến màn sụt giảm giá trị khổng lồ vào tuần trước nhưng đã bình phục chỉ trong cuối tuần qua. Đồng tiền ảo này chạm mốc kỷ lục 11.826,76 USD/coin vào hôm Chủ nhật (3/12), theo dữ liệu từ Markets Insiders.

Bitcoin cuộn sự quan hoài của các nhà đầu tư và tổ chức truyền thống. Tuần trước, có thông báo sàn giao tiếp Nasdaq có thể cho phép đối thủ CME Group phát hành các giao kèo bitcoin ngày mai, dấu hiệu cho thấy ngay cả các nhà đầu tư chuyên nghiệp cũng đang dần ngóng nghiêm trang loại tài sản này.
Theo Telegraph, anh em song sinh nhà Winklevos, nổi danh vì đã kiện Mark Zuckerberg trộm cắp ý tưởng Facebook của họ, vừa trở thành những tỷ phút bitcoin trước hết trên thế giới. Hai cựu vận động viên chèo thuyền Olympic tiết lộ năm 2013 họ đã sở hữu số bitcoin trị giá khoảng 11 triệu USD. Kể từ ấy đến nay, bitcoin không ngừng tăng giá trị và còn tăng hơn 1.000% chỉ tính riêng năm 2017. Điều đó giúp số bitcoin của cả hai có thể vượt mốc 1 tỷ USD. Anh em Winklevos đầu cơ bitcoin lâu năm và cũng là những nhà đầu tư vào sàn giao du tiền ảo Gemini.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét