Công cụ kiểm thử phần mềm Nhà phát triển QASymphony tăng 5 triệu$

QASymphony, hãng sinh sản các công cụ kiểm thử phần mềm như qTest, đã quyên được 5 triệu USD. Công ty có văn phòng tại Atlanta, Georgia và thành thị Hồ Chí Minh, Việt Nam sẽ dùng vốn để phát triển và tiếp thị sản phẩm.

 

Khoản tài trợ này được dẫn dắt bởi các đối tác cổ phần của Fulcrum với sự tham dự của nhà đầu tư BIP Capital trở về và nâng tổng số tiền của QASymphony lên tới 7,5 triệu đô la.

 

 

 

Các nhà sáng lập QASymphony Vũ Lâm và Josh Lieberman cũng điều hành KMS Technology, một nhà cung cấp dịch vụ CNTT và nhà phát triển phần mềm có trụ sở tại đô thị Hồ Chí Minh. Trong năm 2010, hai công ty phần mềm bắt đầu chuyển từ phương pháp “thác nước”, phân chia phát triển phần mềm thành các tuổi riêng biệt được hoàn thành trước khi bắt đầu một phương pháp “nhanh nhẹn”. các phần của dự án.

 

tổng giám đốc Dave Keil nói với TechCrunch trong một email rằng nhiều nền móng kiểm thử phần mềm quá chậm cho phương pháp nhanh nhẹn, thành ra họ đã tạo ra QASymphony vào năm 2011 để cung cấp cho khách hàng những dụng cụ phù hợp hơn. Công ty được tách khỏi KMS trong năm 2014.

 

Khách hàng của QASymphony hiện bao gồm Adobe, Dell, Verizon và Visa. Keil nói rằng công ty đã tăng doanh thu hàng năm từ 400.000 USD lên 3 triệu USD và dự kiến ​​sẽ sớm đạt 10 triệu USD.


QASymphony

 

qTest, được sử dụng bởi các công ty như Zappos và Salesforce, được thiết kế để cung cấp cho nhà phát triển một vị trí tụ họp để lưu trữ và quản lý tuốt luốt các trường hợp kiểm thử phần mềm của họ và tích hợp với các dụng cụ như JIRA của Atlassian, VersionOne và CA Agile Central. qTest eXplorer ghi lại mọi thứ mà trình soát phần mềm thực hành trong một phiên để chúng không phải ghi lại tuốt tuột các đổi thay bằng tay.

 

 

Thực tế là nó được thiết kế riêng cho phương pháp nhanh là một trong những cách chính các sản phẩm QASymphony như qTest phân biệt với các đối thủ cạnh tranh bao gồm Trung tâm Chất lượng HP, IBM Rational và Borland. Những người sáng lập của công ty cũng nói rằng một số khách hàng của họ đã chuyển sang QASymphony từ trọng điểm Chất lượng HP vì phí nền móng của nó ít hơn và tích hợp thông thuộc hơn với các dụng cụ như JIRA.

 

 

 
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét