Điều gì sẽ xảy ra ở Google I / O tuần này

Google đã tung ra tin tức với tốc độ ổn định kể từ tuần trước, trong những gì cảm thấy giống như một tẹo của một thanh toán bù trừ phút cuối cùng trước mai sau. Công ty đã thực hiện các kết thúc tốt đẹp của tin tưởng.# về Android TV, Google Home, Trợ lý Wear OS, bạn đặt tên cho nó. Nếu điều này thực tiễn là bất kỳ công ty nào khác, chúng tôi lo ngại rằng không có gì còn lại để đàm luận.

 

Nhưng đây là Google. Vài ngày tới sẽ có nhiều thông báo về nhà phát triển và quờ thông tin về các dịch vụ hướng đến người tiêu dùng của công ty trong năm tới và hơn thế nữa. Android, Trợ lý, Hệ điều hành mặc, cữ và những thứ tương tự đang diễn ra ở tuổi trung tâm khi công ty khởi động lễ hội vào mai sau tại Shoreline Amphitheatre ở Mountain View.

 

Bạn nên tin rằng chúng tôi sẽ trực tiếp mang đến cho bạn quơ thông báo có can hệ khi thông tin bị hỏng. Trong thời gian chờ đợi, đây là một số điều bạn có thể chờ mong từ chương trình lớn.

Google đã tung ra tin với tốc độ ổn định kể từ tuần trước, trong những gì cảm thấy giống như một chút của một thanh toán bù trừ phút chung cục trước mai sau. Công ty đã thực hành các kết thúc tốt đẹp của tin tưởng về Android TV, Google Home, Trợ lý Wear OS, bạn đặt tên cho nó. Nếu điều này thực tiễn là bất kỳ công ty nào khác, chúng tôi lo ngại rằng không có gì còn lại để đàm đạo.

 

Nhưng đây là Google. Vài ngày tới sẽ có nhiều thông báo về nhà phát triển và vơ thông báo về các dịch vụ hướng đến người tiêu dùng của công ty trong năm tới và hơn thế nữa. Android, Trợ lý, Hệ điều hành mặc, quãng và những thứ rưa rứa đang diễn ra ở giai đoạn trung tâm khi công ty phát động lễ hội vào mai sau tại Shoreline Amphitheatre ở Mountain View.

 

Bạn nên tin rằng chúng tôi sẽ trực tiếp mang đến cho bạn quờ thông báo có can dự khi thông báo bị hỏng. Trong thời kì chờ, đây là một số điều bạn có thể trông đợi từ chương trình lớn.


Android P

 

Phiên bản mới nhất của hệ điều hành trên điện thoại di động của Google nghe đâu có khả năng thực hiện tuổi trọng tâm ở đây - có thể là Peppermint Patty, Pudding hoặc Popsicle. Bản xem trước dành cho nhà phát triển trước hết của phiên bản 9.0 đã giảm vào tháng 3 năm nay và I / O có thể sẽ là bệ phóng của bản phát hành tiếp theo. Do có bao nhiêu thay đổi của Oreo xảy ra đằng sau hậu đài, nên lý do là chúng tôi đang cập nhật nhiều hơn cho người tiêu dùng đối với HĐH lần này.

 

Chúng tôi đã nhìn thấy một chút những bản cập nhật hình ảnh đó, bao gồm cả thông tin mới và một số bản nâng cấp thiết lập sân khấu cho phần đỉnh cao gần như khắp mọi nơi. Điều đó, bởi hầu hết các account, sẽ không sớm biến mất. “Thiết kế material design 2” là một từ thông dụng đã được thả nổi trong vài tháng nay để biểu lộ đại tu chính trước tiên về thẩm mỹ của hệ điều hành trong khoảng bốn năm, mang lại một ngôn ngữ thiết kế chung và phẳng hơn cho Android.

 

Chúng tôi cũng sẽ có một số thông tin chi tiết hơn về điều hướng dựa trên cử chỉ có một số tín hiệu từ iPhone X.

Trợ lý / Trang chủ

 

 

Trợ lý đã trở thành một nhân vật quan yếu trong hệ sinh thái của Google trong vài năm nay và tầm quan yếu của nó chỉ có khả năng phát triển. thông báo trong vài tuần qua đã mở rộng đối thủ cạnh tranh Siri / Alexa của công ty lên nhiều danh mục hơn, bao gồm Android TV và Wear OS, thành thử có thể không làm trò chơi uống liên quan đến Trợ lý vào ngày mai, trừ khi bạn đang bắn rượu vì ngộ độc rượu.

 

Có vẻ như chúng ta sẽ thấy nhiều thiết bị hơn ở trận mạc này. Phiên bản Google Home thứ hai có vẻ quá hạn. Điều đó cũng có thể nhận được một bản cập nhật Echo giống như, mang nó lên đến tốc độ với phần còn lại của dòng. Và những gì trong số những màn hình sáng ý đó, công ty đã trò chuyện với CES? Mọi thứ đã khá tĩnh trên chiến trường đó - có lẽ hơi quá tĩnh.

 

trông mong quan hệ đối tác. Công ty cho thấy một hành động Fandango chỉ trong tuần này - và đó có thể chỉ là đỉnh của tảng băng trôi.

 

AR / VR / AI

 

Trí thông minh nhân tạo cũng đã vấn nhiều hơi nước trong khuôn viên Google. AI và ML đã là động lực trong các dịch vụ chính như Translate, Lens và, cố nhiên, Trợ lý, mà công ty đang tìm kiếm để thực thụ phân biệt với đối thủ cạnh tranh. dụng cụ học tập máy TensorFlow của công ty sẽ cuốn được rất nhiều sự chú ý.

 

Google cũng vừa mới kết thúc bộ tai nghe Daydream mang nhãn Lenovo, thiết lập sàn diễn cho một số cuộc trò chuyện VR lớn tại triển lãm tuần này. đương nhiên, công ty có vẻ còn nhiều nội dung hơn để tụ hợp vào thực tế tăng cường trong những ngày này. Gần đây, công nghệ này đã tập trung vào các thiết bị Pixel, vì công ty có vẻ phân biệt ARCore với ARKit của Apple. bây chừ là lúc để công ty thực sự tăng gấp đôi những gì đang trở nên một phần công nghệ di động càng ngày càng quan yếu.


Mang hệ điều hành

 

 

Đây là một trong những khó khăn. Google đã tiết lậu một số tính năng của Trợ lý cho hệ điều hành có thể đeo mới được thương hiệu, có nhẽ trong thế xây dựng một tí phấn khích xung quanh những gì, bởi hầu hết các tài kh

 

oản, là một danh mục sản phẩm khá trì trệ cho công ty. Các thiết bị đeo được nói chung đã có một tẹo quỹ đạo hướng xuống và Google đặc biệt không thực hành nhiều đổi thay đó.

Công ty thực thụ cần phải đi vào với những khẩu súng rực rỡ ở đây và khẳng định chính nó trong loại thể này. Trợ lý tích hợp sẽ làm một tẹo để giúp tiếp thêm công ty, nhưng hy vọng sẽ thấy Google làm một công việc tốt hơn nhiều đặt ra những gì ngày mai của wearables sẽ trông giống như dưới thương hiệu mới.

Google I / O sẽ khởi chạy vào ngày mai. Bạn có thể theo dõi ở đây.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét